น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น น้ำยาฟรีเบส ขวดไหนแจ่ม

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น กลิ่นคลาสสิคที่ได้รับความนิยมมานานแสนนาน แม้ว่าปัจจุบันหลายแบรนด์จะพยายามทำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาขายหลายกลิ่น หลายรสชาติ มีรสชาติแปลกใหม่มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย แต่น้ำยาองุ่นก็ยังไม่ตกยุค เรียกได้ว่าเป็นน้ำยากลิ่นที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองคนไทยมานาน เมื่อเรารู้จักพอตไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาองุ่น ก็ถือกำเนิดเกิดขึ้นมาคู่กัน และวันนี้เราจะมาแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ฟรีเบส ขวดไหนแจ่ม มาดูกัน

1.Binjai Grape

น้ำยาองุ่น บินใจ น้ำยาที่ออกแนวองุ่น เยลลี่ นิคโคติน 6 มิลลิกรัม ส่วนผสม PG 30 VG 70 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ฟรีเบสขวดนี้มีความหนืดพอตัว ดังนั้น อาจจะต้องระวังเรื่องคอยล์ไหม้ แต่สามารถใช้กับอะตอมแทงค์ได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าน้ำยาจะรั่วซึม น้ำยาองุ่นขวดนี้มีความหวาน ทำกลิ่นออกมาได้ดี เย็นสะใจ เหมาะกับอากาศในบ้านเรามากๆ สดชื่น สูบได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ

2. Cloud Sheep Grape

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น น้ำยาฟรีเบสขวดนี้ หลายคนเรียกว่าองุ่นแกะ เป็นน้ำยามาเลเซีย แต่มีเชื่อเสียงโด่งดังมากในเมืองไทย ขวดนี้เขาทำกลิ่นออกมาได้ไม่ผิดหวัง รับประกันความฟิน สูบง่าย ไม่หวานมาก หวานกลาง ไม่เลี่ยน เหมาะกับมือใหม่หัดสูบ ความเย็นให้มากลางๆ กำลังดี ส่วนจะดีแค่ไหน บอกเลยว่าต้องไปลอง

3. Phatjuice องุ่นยาว

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ฟรีเบสในตำนาน จะไม่พูดถึงคงใจร้ายเกินไป น้ำยาองุ่นที่กลิ่นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนด้วย กลิ่นขนมองุ่นรสเยลลี่แต่หอมเกินต้าน ส่วนผสม PG 50 VG 50 ปริมาณนิโคติน 60 มิลลิกรัม มีด้วยกันทั้งหมด 2 ขนาด มีขนาด 30 ml 60 ml ขวดนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความสูบง่าย ไม่แทงคอ ไม่หวานเลี่ยนด้วย รับรองว่าแจ่มแน่นอน

4.Kyoho Bodo

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น น้ำยาฟรีเบส ที่หลายๆ คนติดใจ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนแบรนด์อื่น มาในสัดส่วน VG 50 PG 50 นิคโคติน 60 มิลลิกรัม จะบอกว่าขวดนี้สูบแล้วไม่เลี่ยน มีความเย็นระดับกลาง น้ำยาหวานๆ หอม มากลิ่นชัด เหมาะกับสายหวานแต่ถ้าใครไม่ชอบความหวานเลี่ยน ไม่แนะนำขวดนี้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น น้ำยาฟรีเบส ขวดไหนดี ทั้งหมดนี้หวังว่าจะเป็นตัวเลือกดีๆ ให้นักสูบทั้งหลายได้ ไม่ว่าจะนักสูบหน้าเก่าหรือใหม่ ถ้าคุณชอบน้ำยาฟรีเบส กลิ่นองุ่น แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ขวดไหนดี ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเพราะเราคัดสรรเฉพาะกลิ่นเด็ด กลิ่นองุ่นที่มีเอกลักษณ์มานำเสนอให้กับคุณ รับรองว่า ยังไงก็ไม่ผิดหวัง ฟินแน่นอน ไปหาซื้อกันได้ง่ายๆ สั่งซื้อออนไลน์ สะดวกสบายมาก