Blog

เหตุผลที่ต้องทำประกันรถยนต์

ทุกการเดินทางในปัจจุบันนั้น ย่อมมีหลายๆ เรื่อ’ที่เราไม่คาดคิด เมื่อเราเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บไข้ได้ป่วยกันทีไร จะต้องเลือกสถานที่รักษาและเตรียมค่ารักษาพยาบาลกันอย่าง อิรุงตุงนังกันมากๆ เลยถูกมั้ยหล่ะครับ เพราะการทำสิ่งเหล่านี้มีความจำเป็นต่อสุขภาพและการรักษาของเรามากๆ เลย จะดีกว่ามั้ยถ้าไม่ต้องมาพะวงเกี่ยวกับที่รักษาและค่ารักษาที่อาจจะแพงเอามากๆ อีกทั้งค่าซ่อมรถยนต์หลังจากเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ด้วย วันนี้เราจึงอยากมาบอกเกี่ยวกับ “เหตุผลที่ต้องทำประกันรถยนต์” กันครับ แล้วสิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับประกันรถยนต์มีอะไรอีกบ้าง เราจะไปดูกันเล้ยย!! ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์ การทำประกันรถยนต์ จึงเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการรักษาพยาบาลและการซ่อมรถยนต์ต่างๆ…

หลักการเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ควรรู้

หลายๆ ท่านก็คงอยากจะหาประกันรถยนต์ที่น่าสนใจและตรงกันกับความต้องการ ความพร้อมในด้านต่างๆ ของเราด้วยเช่นกัน แต่หลายๆ ท่านก็คงจะเลือกหรือเปรียบเทียบกันไม่ถูกชั้ยหล่ะครับ วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “หลักการเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ควรรู้” ที่น่าสนใจและสามารถเอาไปใช้ช่วยตัดสินใจจริงๆ ได้กันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับผม ทำความรู้จักกับประกันรถยนต์ในแต่ละแบบที่น่าสนใจ ประกันรถยนต์สามารถแบ่งออกเป็น 4 ประเภทหลักๆ ที่จะให้ระดับความคุ้มครองที่แตกต่างกันไปตามราคา ●ประกันภัยรถยนต์ ประเภท…

4 เหตุผลที่บริษัทประกันจะไม่จ่ายค่าคุ้มครองให้เรา

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกๆ ท่านที่กำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยต่างๆ ท่าสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการคุ้มครองในมุมต่างๆ ซึ่งบทความนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “4 เหตุผลที่บริษัทประกันจะไม่จ่ายค่าคุ้มครองให้เรา” ที่ท่านต้องเก็บข้อมูลไว้เพื่อป้องกันเหตุในอนาคตกันครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม การคุ้มครองของประกันหมายถึงอะไร? การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ เป็นการตกลงกันระหว่างผู้ซื้อ (ผู้เอาประกันภัย) และผู้ขาย (บริษัทประกันภัย) โดยเป็นการเลือกซื้อความคุ้มครองประกันภัยตามความพึงพอใจของผู้ซื้อ ซึ่งผู้ซื้อทำด้วยความสมัครใจ ไม่ได้ถูกบังคับโดยกฎหมายซึ่งจะให้ความคุ้มครองในหลายๆ ด้านซึ่งสามารถแบ่งออกเป็นข้อๆ ได้ดังนี้…

โพรไบโอติก สาระดีๆ ที่มีประโยชน์คนรักสุขภาพต้องรู้

ปัญหาท้องไส้แปรปรวน ขับถ่ายไม่คล่อง บางครั้งท้องผูก บางครั้งท้องเสีย ส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเราและมันอาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงโรคร้ายหรือภัยร้ายต่างๆ โพรไบโอติกตัวช่วยปรับสมดุลของลำไส้และป้องกันอาการผิดปกติต่างๆ ของลำไส้ เป็นสิ่งดีๆ ที่ร่างกายของคุณต้องการ วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับโพรไบโอติกให้มากขึ้น  โพรไบโอติก Vs พรีไบโอติก คืออะไร   โพรไบโอติก หรือ จุลินทรีย์โปรไบโอติกเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดเล็กมันสามารถอาศัยอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเราได้ โดยเฉพาะที่บริเวณลำไส้ หากมีจุลินทรีย์โพรไบโอติกในปริมาณที่เพียงพอจะช่วยปรับสมดุลของลำไส้มันสามารถไปเกาะจับที่ผนังเยื่อบุลำไส้และผลิตสารต่อต้านเชื้อโรค…

ประกันรถยนต์คุ้มครองอะไรบ้าง?

เคยสงสัยกันบ้างหรือไม่ครับว่า…ทุกครั้งที่เกิดอุบิตเหตุต่างๆ นานาๆ จะมีพนักงานประกันเข้ามายังจุดที่เกิดอุบัติเหตุอยู่เสมอๆ แต่ท่านก็คงไม่ทราบว่าเขาต้องมาเช็ครายการอะไรบ้าง วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบ “ประกันรถยนต์คุ้มครองอะไรบ้าง?” เพื่อสิทธิประโยชน์ที่ครบถ้วนกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราไปชมกันเล้ยยย!! ประกันภยัยรถยนต์เป็นอย่างไร? ประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การที่บุคคลหนึ่งซึ่งเรียกว่า “ผู้เอาประกันภัย” ได้โอนความเสี่ยงภัยเกี่ยวกับรถยนต์ไปให้บุคคลอื่นซึ่งเรียกว่า “ผู้รับประกันภัย” รับเสี่ยงภัยแทน โดยผู้เอาประกันภัยจะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งเรียกว่า “เบี้ยประกันภัย” ให้กับผู้รับประกันภัย…

รถโดนน้ำท่วม ประกันอุบัติเหตุจะรับผิดชอบไหม?

เมื่อเข้าสู่หน้ามรสุมทีไร หลายๆ ท่านก็จะต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทางกันอย่างแน่นอนครับ เพราะหน้าฝนแบบนี้นี่ทีไร เราจะต้องเผื่อเวลาในการเดินทางเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งอีกปัญหาที่มักจะพบเจอนั้นก็คือ “รถโดนน้ำท่วม” นั้นเองครับ วันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปหาคำตอบเกี่ยวกับ “รถโดนน้ำท่วม ประกันอุบัติเหตุจะรับผิดชอบไหม?” กันไว้เป็นความรู้กันสักหน่อยครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย!!! ความรู้จักกับประกันรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การที่บุคคลหนึ่งซึ่งเรียกว่า “ผู้เอาประกันภัย” ได้โอนความเสี่ยงภัยเกี่ยวกับรถยนต์ไปให้บุคคลอื่นซึ่งเรียกว่า…

ความคุ้มครองกับประกันต์ 3 พลัส

ฮันแน่.. ท่านกำลังมองหาประกันรถยนต์ที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณกันอยู่แต่ไม่รู้จะเลือกอะไรแบบไหนดีกันใช่มั้ยครับ วันนี้เราขออาสาเป็นผู้ช่วยให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับประกันรถยนต์ในแบบต่างๆ ให้กับท่านพร้อมทั้งหาคำตอบเกี่ยวกับ “ความคุ้มครองกับประกันต์ 3 พลัส” ที่ท่านสนใจกันครับ เพื่อเป๊นการไม่เสียเวลา…เราไปลุยกันเล้ยย!! ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ “ประกันรถยนต์” ประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การที่บุคคลหนึ่งซึ่งเรียกว่า “ผู้เอาประกันภัย” ได้โอนความเสี่ยงภัยเกี่ยวกับรถยนต์ไปให้บุคคลอื่นซึ่งเรียกว่า “ผู้รับประกันภัย” รับเสี่ยงภัยแทน โดยผู้เอาประกันภัยจะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งเรียกว่า “เบี้ยประกันภัย”…

ประกันราคาถูก สำหรับผู้ที่มีงบน้อย

เชื่อว่า “ใครๆ ก็ไม่อยากเสี่ยง” ไม่อยากประสบปัญหาในภายภาคหน้ากันทั้งนั้น…ดังนั้นทางออกของสำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำแต่ไม่มีหลักประกันในชีวิตต่างๆ ก็คือ “การทำประกันชีวิต” นั้นเองครับ แต่ปัญหาของการทำประกันก็มักจะตกอยู่ “เบี้ยประกัน” กันทั้งนั้น บทความนี้จะขอเป็นแนวทางให้กับท่านที่กำลังมองหา “ประกันต์ราคาถูก สำหรับผู้ที่มีงบน้อย” ให้ได้พบทางออกและสามารถวางแผนอนาคตทางการเงินกันได้อย่างเบาใจครับ จะมีข้อมูลใดบ้างนั้น เราไปดูกันดีกว่าครับ ทำความรู้จักกับประกันลในแบบต่างๆ ●ประกันชีวิต คือ ข้อตกลงระหว่างบุคคลผู้หนึ่งเรียกว่า…

ความสำคัญของประกันชีวิต

“มีไว้ อุ่นใจกว่า” คงจะเป็นคำกล่าวที่ไม่เกินจริงเสียทีเดียวเลยหล่ะครับ สำหรับการทำประกันชีวิตหรือประกันประเภทอื่นๆ เพราะการทำประกันนั้นจะช่วยให้เราสามารถวางแผนอนาคตไปพร้อมกับลดความเสี่ยงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับตัวเราและคนที่เรารักนั้นเอง วันนี้เราจะขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะบอกกล่าวถึง “ความสำคัญของประกันชีวิต” ที่เราอยากแนะนำให้ทุกๆ ท่านมีไว้ติดตัวกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมกันเล้ย!! ทำความรู้จักกับ “ประกันชีวิต” สามารถอธิบายหให้เข้าใจง่ายๆ ว่า “การประกันชีวิต (Life Insurance)” หมายถึง…

ไขข้อข้องใจกับ ประกันรถยนต์ 3 พลัส

หลายๆ ท่านที่เคยทำประกันรถยนต์ในรูปแบบต่างๆ มากมายอาจจะเคยได้ยินได้ฟังเกี่ยวกับประกันรถยนต์ที่มีมากมายหลายชั้น หลากความคุ้มครองกันใช่มั้ยหล่ะครับ…จะเชื่อว่าหลายๆ ท่านเองก็อาจจะไม่รู้และไม่เคยได้ยินเกี่ยวพร้อมกับคาดความเข้าใจกันอยู่เป็นแน่ครับ บทความนี้จึงจะขอพาท่านผู้อ่านไปพบกับ “ประกันรถยนต์ 3 พลัส” และประกันแบบอื่นๆ ว่าเป็นอย่างไรกันครับ ประกันรถยนต์เป็นอย่างไร? ประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การที่บุคคลหนึ่งซึ่งเรียกว่า “ผู้เอาประกันภัย” ได้โอนความเสี่ยงภัยเกี่ยวกับรถยนต์ไปให้บุคคลอื่นซึ่งเรียกว่า “ผู้รับประกันภัย” รับเสี่ยงภัยแทน โดยผู้เอาประกันภัยจะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งเรียกว่า…